5 ของขวัญพิเศษ 2021 สำหรับให้ผู้ใหญ่ในวันปีใหม่

ทุก ๆ ปีเมื่อถึงสิ้นปีงบประมาณ ก็จะต้องมีผู้ใหญ่หรือครูบาอาจารย์ที่เคารพเกษียณอายุราชการ และด้วยความที่เห็นหน้าค่าตา ได้พูดคุย ได้รับความรู้และสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน ด้วยความที่ผูกพันกันมานาน การหาของขวัญปีใหม่ดีๆสักชิ้น ก็เป็นเรื่องที่ทำให้คิดมากเล็กน้อยเลยนะคะ เป็นกังวลห่วงว่าจะถูกใจหรือเปล่า ท่านจะชอบมั้ย

ของขวัญปีใหม่ให้ผุ้ใหญ่

การเลือกของขวัญสักชิ้นหนึ่งให้ผู้ใหญ่เนี่ย ความรู้สึกมันต่างกันลิบลับกับซื้อของขวัญให้เพื่อนสนิทเลย เราจะรู้สึกสบาย ๆ อะไรก็ได้ ยังไงเพื่อนก็ไม่งอนกันอยู่แล้ว แต่กับผู้ใหญ่ที่เคารพรักสักคน เราจึงต้องสร้างความประทับใจและสิ่งที่ดี ๆ ให้ไว้ในยามจากลา แต่มีเคล็ดลับอย่างหนึ่งสำหรับผู้ใหญ่ที่เราสนิท เราย่อมรู้ข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าท่านชอบอะไร ทำให้พอนึกไอเดียออกได้ง่ายขึ้น เอาละค่ะ วันนี้เรามีตัวช่วยในการหาของขวัญที่แสนจะประทับใจผู้รับ ว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

1. เสื้อคลุมแขนยาวแบบผ้าฝ้าย ผ้าไหม ผ้าทอ ที่เป็นทางการสักหนึ่งตัว เพราะว่าข้าราชการครและบุคลากรทางการศึกษาหลาย ๆ ท่านที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว บารมีก็ยังมีอยู่นะคะบางทียังได้รับเชิญไปงาน หรือบางท่านยังสุขภาพแข็งแรงดี รักในการทำงาน ยังสามารถที่จะไปเป็นอาจารย์พิเศษระดับอาวุโส หรือกรรมการอาวุโสได้ค่ะ การซื้อเสื้อคลุมให้เป็นของขวัญ เอาไว้ออกงานแบบเป็นทางการ เป็นของขวัญที่ได้ประโยชน์มากเหมือนกันค่ะ แถมผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านก็ชื่นชอบผ้าพื้นเมือง ผ้าทอมือ ผ้าฝ้ายกันด้วยนะคะ

Image from Pine Watt

 

2. รูปถ่ายพร้อมกรอบรูปขนาดใหญ่ ที่รวบรวมรูปท่านตอนที่ยังทำงาน เลือกรูปภาพที่มีหลาย ๆ คน รวมอยู่ และภาพตอนที่ท่านมีความสุข เลือกรูปตามความเหมาะสมแล้วไปให้ร้านทำแบบอาร์ต ๆ ได้ค่ะ เอาไว้มอบให้ท่าน เวลาที่ท่านมองทีไรก็นึกถึงมิตรภาพดี ๆ และยังสื่อว่าถึงแม้ท่านจะเกษียณแล้ว แต่ความผูกพันยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม

Image from Brooke LArk

 

3. ของขวัญแนวบำรุงสุขภาพ จำพวกน้ำมันตับปลา ชาบำรุงร่างกาย หรือวิตามินรวมก็ได้ค่ะ หลังจากที่เกษียณอายุราชการกันไปแล้ว ผู้ใหญ่บางท่านก็เลือกจัดทริปเที่ยว หรือแม้แต่ไปพักผ่อนใช้ชีวิตอยู่บ้าน ทำสวนชิว ๆ ของขวัญของเราก็ช่วยบำรุงกำลังวังชา เพิ่มความกระปี้กระเปร่า และมีความหมายเป็นนัย ๆ ว่าผู้ให้ห่วงใยสุขภาพผู้รับ

4. เครื่องเบญจรงค์ งานศิลปะชั้นสูง ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์สวยงาม ผู้ใหญ่ที่เคารพรักบางท่านชื่นชอบกันมากนะคะ และยังมีลวดลายหลากหลาย มีให้เลือกหลายแบบด้วย แม้ว่าจะดูเป็นงานศิลปะขั้นสูง แต่ก็มีให้เลือกหลายราคา ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋าเลยค่ะ ของขวัญประเภทนี้ถือว่าเป็นของขวัญในวันเกษียณที่สมเกียรติอยู่ในระดับหนึ่ง

 

5. ขนมกลีบลำดวนของทางร้านLeela54

ของขวัญปีใหม่ 2021 ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า

ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า

เบอร์ติดต่อ คุณอ็อด: O96-989-5629

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตัวเลือกอาจจะน้อย แต่ในตัวเลือกนี้มีแต่ละประเภทมีให้เลือกหลายอย่างไม่ซ้ำกันแน่นอนค่ะ คัดกันมาเน้น ๆ แล้ว ว่า 5  ข้อที่นำเสนอมา ประทับใจผู้รับปีนี้แน่นอน